Wednesday, February 20, 2008

Thông báo của hội bảo vệ TKTT dành cho Lê Thị Công Nhân


Hội Bảo vệ Nhà văn Trần Khải Thanh Thủy hân hoan chào mừng nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã được về với gia đình sau hơn chín tháng trong ngục tù cộng sản. Đây là một chiến thắng do nỗ lực rất lớn của người việt hải ngoại trong đấy có sự cộng tác của các ủng hộ viên và thành viên của hội bảo vệ nhà văn TKTT. Trong niềm tin và hân hoan này, chúng tôi không quên những nhà dân chủ trong nước hiện vẫn đang chịu cảnh tù ngục vì tranh đấu cho dân chủ tại quê nhà, trong số đó có nữ luật sư Lê Thị Công Nhân.

Chúng tôi chân thành cảm ơn các ủng hộ viên đã tin cậy và cùng với chúng tôi song hành không chùn bước trong suốt thời gian qua, đã luôn email đến chúng tôi thăm hỏi khuyến khích, đề nghị và ủng hộ. Chúng tôi cũng xin cảm ơn nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã san sẻ tình thương yêu mà ủng hộ viên dành cho chị đến nữ luật sư Lê Thị Công Nhân.

Trong tinh thần đoàn kết cho mục đích chung như trên. Kể từ 20/02/2008 song song với công việc bảo vệ nhà văn TKTT chống lại sự đàn áp của nhà cầm quyền CSVN trong quá khứ và hiện tại, hội sẽ tiếp tục làm những công việc tương tự là thường xuyên theo dõi, lên tiếng và kêu gọi các nhà lãnh đạo chính quyền các nước trên thế giới, các cơ quan đoàn thể quốc tế, và các cá nhân có uy tín trên thế giới đòi hỏi nhà cầm quyền Hà Nội phải trả lại tự do cho luật sư Lê Thị Công Nhân. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ trực tiếp liên hệ với bà Trần Thị Lệ để an ủi gia đình cô và giúp đỡ tài chánh để gia đình cô có thể vượt qua giai đoạn khó khăn này như chúng tôi đã và đang làm với nhà văn Trần Khải Thanh Thuỷ.

Nghe Trần Khải Thanh Thuỷ thảo luận với Phùng Mai

Nghe Phùng Mai ngỏ ý giúp Lê Thị công Nhân với bà Trần Thị Lệ


Melbourne, Australia. ngày 20 tháng 02 năm 2008,

Trúc Lê, Phương Duy và Phùng Mai