Wednesday, July 18, 2007

Thư ngỏ số 3

Hội bảo vệ nhà văn Trần Khải Thanh Thủy

Bài thơ của người mất ruộng đất
tặng công an Sài Gòn



Đấy là bài thơ người dân oan gởi tặng quốc hội cộng sản Việt Nam ở Văn phòng 2, số 194 Hoàng Văn Thụ phường 9 quận Phú Nhuận.

Sự khốn khổ của người dân khiếu kiện đã làm dư luận xúc động cực độ. Đại lão Hòa thượng Thích Quảng Độ đã cầm đầu Phái đoàn Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống nhất đến thăm viếng dân oan ở đấy và trao cho họ 300 triệu đồng ($18,604.6512 USD) để sống qua ngày.

Qua biến cố này, hội bảo vệ nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã nhận được một số email từ các thành viên và các thân hữu khuyến khích chúng ta nên ủng hộ những người dân oan, chúng tôi nhận thấy rằng đứng ra làm công việc giúp đỡ dân oan như chính nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã làm khi chị chưa bị bắt là điều cần thiết trong lúc dầu sôi lửa bỏng này, chúng tôi tin rằng nếu chị Thủy biết được tin chúng ta đang làm công việc chị đã làm thì chắc hẳn chị rất vui.

Kể từ ngày hôm nay 18-7-2007 cho đến 18-9-2007 (hai tháng) sự ủng hộ vào quỹ của hội sẽ được chuyển đến Thanh Minh Thiền Viện hoặc phái đoàn của HT Thích Quảng Độ. Mong quý vị ghi rõ là: Ung hộ người dân oan đang khiếu kiện ở văn phòng 2 số 194 Hoàng Văn Thụ Phú Nhuận. Nếu không ghi rõ chúng tôi sẽ dùng vào quỹ hỗ trợ cho nhà văn Trần Khải Thanh Thủy để chị mua thuốc thang trị bệnh.


HT TQĐ Ủy Lạo giúp Dân Oan

Kính mong các bạn bấm vào nút Donate ở góc phải màn ảnh sau đấy. a)điền vào ô ủng hộ, b)bấm Update totals, c)bấm continue checkout nếu bạn không có paypal account.

Chúng tôi hết lòng cảm ơn quý bạn và xin ghi nhận lòng hảo tâm và quan tâm của các bạn đến hằng ngàn người dân oan miền trung và nam đang khốn khổ bên lề đường Hoàng Văn Thụ


Hội bảo vệ nhà văn Trần Khải Thanh Thủy