Friday, March 6, 2009

Tạm biệt quý vị cùng các bạn


HỘI BẢO VỆ NHÀ VĂN TRẦN KHẢI THANH THỦY
CHỐNG SỰ ĐÀN ÁP CỦA CỘNG SẢN VIỆT NAM

Melbourne 04-3-2009

Kính thưa nhà văn Trần Khải Thanh Thủy
Kính thưa các ủng hộ viên và toàn thể qúy vị.

Hôm nay là lần cuối 3 anh em chúng tôi Trúc Lê, Phương Duy và Phùng Mai cùng nhau cảm ơn các mạnh thường quân đã một lòng vì dân chủ cho VN mà qua anh em chúng tôi để giúp đỡ nhà văn Trần Khải Thanh Thủy và gia đình chị vượt qua những ngày tháng rất đen tối do đảng cộng sản gây nên.

Hội đã được hình thành và chính thức hoạt động kể từ 18-11-2006 cho đến nay đã hơn hai năm. Chúng tôi đến với nhau vì chúng tôi cùng chia sẻ nỗi đau thương khi thấy các nhà dân chủ ở VN bị công an đàn áp trong đó có nhà văn Trần Khải Thanh Thuỷ. Chúng tôi chọn tên hội như thế vì chúng tôi nhận thấy khả năng khiêm tốn của mình, muốn có hiệu quả cao nhất thay vì bị chi phối quá nhiêu, chứ không phải tôn sùng cá nhân hoặc trọng người này khinh người khác.

Tuy thế, với sự thúc đẩy của quý vị, chúng ta đã không chỉ dừng lại ở mục tiêu ban đầu. Không riêng gì nhà văn Trần Khải Thanh Thủy cảm nhận được lòng quý mến của quý vị dành cho chị mà còn nhiều anh em dân chủ khác cũng được quý vị ít nhiều đã an ủi giúp đỡ. Những người ấy có người đã ra tù, có người còn trong tù, có người chưa từng vào tù nhưng luôn luôn bị kềm hãm bởi lệnh miệng của công an cộng sản, có người là nhà văn, có người là cựu đảng viên cộng sản và cũng có người đã thoát khỏi vòng truy nã của công an mà đang định cư ở Mỹ.

Thưa quý vị, anh em chúng tôi rất hãnh diện được đại diện cho quý vị để bầy tỏ lòng phẫn nộ khi đảng CSVN bắt bớ hành hung các anh em dân chủ trong nước, nhờ quý vị mà anh em chúng tôi đã có dịp trực tiếp chia sẻ nỗi đau thương của các anh em dân chủ bên nhà, và cũng rất vui cười khi thấy nhiều bồi bút công an hậm hực gọi đích danh, “được đảng và nhà nước quan tâm!...” (1)

Có được sự ra đời và tồn tại đến hôm nay là ngoài sự tưởng tượng ban đầu, đấy là do sự thúc đẩy của các mạnh thường quân, hầu hết là độc giả và tác giả trên DCVOnline. Nhân tiện đây xin cảm ơn DCVOnline đã tạo nên một diễn đàn để chúng ta gặp nhau. Xin kính chúc ban biên tập DCVOnline, các tác giả cùng các bạn đọc luôn mạnh khoẻ.

Con đường tranh đấu cho dân chủ còn dài. Trong chúng ta mỗi người đều có hoàn cảnh riêng biệt, có khi phải dừng lại để rồi sau này tiếp tục, cũng có những trường hợp không thể tiếp tục được. Anh em chúng tôi luôn sát cánh bên nhau và sẽ trở lại với mọi người khi hoàn cảnh cho phép.

Trân Trọng kính chào

Phùng Mai, Trúc Lê và Phương Duy

(1) Cụ thể những links dưới đây đều ăn theo nói leo (còn nhiều nữa),Họ nói hoàn toàn sai sự thật, ít nhất với cá nhân Phùng Mai. Xin xem thêm.

Báo công an

VOVnews

Báo Đất Việt